Bản để in Gửi cho bạn bè

Mua điện thoại Nokia E72 chính hãng ở đâu

Mua điện thoại Nokia E72 chính hãng ở đâu

Đứng ở thời kỳ giao thoa chuyển đổi từ các dòng điện thoại phím bấm lên smartphone với màn hình cảm ứng, các dòng điện thoại bàn phím Querty thực sự mang tới một trải nghiệm khiến bất cứ ai sử dụng cũng phải “ghiền” ngay từ lần đầu. Và trong số các dòng điện thoại bàn phím Querty thì là một trong những chiếc điện thoại lưu lại dấu ấn mãnh liệt nhất đối với người sử dụng.

Nokia E72 nét hoài cổ với đẳng cấp vượt thời gian

nokia E72

Ra đời năm 2007, Nokia E72 là bản nâng cấp của E71 với sự vượt trội về cả bề ngoài và tính năng. Mặc dù có thiết kế tổng thể tương tự nhau, nhưng E72 với tổng thế từ ốp lưng, viền tới các phím bấm đều làm từ kim loại mang lại cho chiếc bề ngoài chắc chắn, và sang trọng.

– Gọi điện chất lượng cao

Ngay cả các smartphone hiện đại cũng gặp phải tình trạng khó nghe nếu như đàm thoại trong những khu vực đông người, nhiều tiếng ồn. Với điện thoại Nokia E72, việc kết hợp giữa 2 microphone phía dưới, cùng với công nghệ loại bỏ tiếng ồn, giúp bạn có thể thoải mái gọi điện trong khu vực đông người mà không lo bị can thiệp bởi những tiến ồn ào khó chịu.

– Bàn phím thông minh

Với việc thiết kế lại bàn phím có khoảng cách và hành trình bấm thông minh hơn, bổ sung thêm 2 phím giúp thao tác bàn phím dễ dàng hơn. Không những thế, với sự hiện diện của chuột điều hướng cảm ứng, cảm giác vừa bấm phím, vừa có thể vuốt vuốt chuột để chuyển trang thực sự rất là “sảng khoái”.

Máy còn tích hợp hàng loạt các cảm biến thông minh như: chuột cảm ứng nhấp nháy sáng khi điện thoại có thông báo (tin nhắn, cuộc gọi nhỡ,…); Cảm biến quay khi có cuộc gọi hoặc báo thức người dùng chỉ cần úp điện thoại lại là tự động tắt báo thức hoặc để điện thoại ở chế độ im lặng.

Ngoài ra, bàn phím trên Nokia E72 còn được tích hợp cảm biến sáng, giúp tự động phát sáng bàn phím Querty khi sử dụng điện thoại trong điều kiện thiếu sáng hoặc trời tối, rất tiện dụng.

nokia E72

– Tốc độ xử lý mạnh mẽ hơn

Nokia cũng đã nâng cấp phần mềm Symbian S60 thế hệ thứ 3, giúp cho chiếc điện thoại E72 có thêm một số tính năng hữu ích, như hình ảnh động, gian hàng Ovi Store để download các ứng dụng.

Bên cạnh đó, với chip xử lý cao cấp hơn, hoạt động và xử lý dữ liệu trên Nokia E72 cực kỳ nhanh lên đến 600MHz ( gần gấp đôi so với tốc độ của chiếc E71 trước nó), giúp cho máy không bao giờ có độ trễ giữa những bản thảo tin nhắn dài, chơi game và quan trọng là giúp tiết kiệm pin hơn.

– Nghe nhạc, chụp ảnh đẳng cấp

Không chỉ chuyển jack cắm tai nghe sang chuẩn 3.5mm (thay vì 2.5mm của E71), thì Nokia E72 cũng được trang bị chip xử lý âm thanh mới – XpressMusic – giúp cho máy có chất lượng âm thanh chân thực hơn, sống động hơn và đáp ứng được những nhu cầu từ người dùng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, tính năng chụp ảnh cũng rất chất với camera 5.0 megapixel giúp những bức ảnh có chất lượng khá tốt, kèm theo cả đèn flash thông minh cho những khi chụp ảnh trong trời tối

Không chỉ thế, thời lượng pin vượt trội, thậm chí sử dụng trong vài ngày mà không lo hết pin là điều mà rất nhiều người dùng cho đến tận bây giờ vẫn ưa chuộng lựa chọn E72.

Tuy nhiên, do công ty điện thoại của Phần Lan đã phá sản và mảng kinh doanh điện thoại của Nokia đã được chuyển sang cho Microsoft. Ngoài ra, nhà máy của Microsoft tại Việt Nam cũng không sản xuất dòng điện thoại Nokia E72, vì thế, hiện điện thoại Nokia E72 trên thị trường có 2 dòng:

– Điện thoại Nokia E72 hàng nhái không rõ nguồn gốc

– Điện thoại Nokia E72 chính hãng – hàng cũ hoặc hàng fullbox tồn kho từ những năm 2010

Do số lượng nhiều, và kiểu dáng khá giống nhau nên nhiều khi người mua sẽ bị nhầm lẫn mua phải E72 hàng nhái.

Cách phân biệt điện thoại Nokia chính hãng và hàng nhái

Theo các thông tin được – một trong những đơn vị chuyên sưu tập và bán lại các dòng điện thoại Nokia huyền thoại – cho biết, mặc dù có bề ngoài không khác nhau là mấy, nhưng người dùng chỉ cần để ý một số chi tiết sau là có thể phân biệt đâu là Nokia E72 chính hãng, đâu là hàng nhái.

– Dấu hiệu 1: dòng chữ trên camera

dấu hiệu nhận biết nokia E72 nhái

Dựa vào chữ “5.0 MPix” trên camera, nếu là hàng chính hãng dòng chữ này sẽ cộm cộm và được làm từ kim loại, trong khi đó hàng nhái phần này thường được làm bằng.

– Dấu hiệu 2: độ nhạy của phím cảm ứng và bàn phím

dấu hiệu nhận biết nokia E72 nhái

Dựa vào chuột cảm ứng: hãy rà chuột để xem cảm ứng chuyển có nhạy không. Hàng E72 chính hãng phím cảm ứng rất nhạy đồng thời bàn phím bấm rất êm, không hề cứ như hàng nhái

– Dấu hiệu 3: Giao diện máy

dấu hiệu nhận biết nokia E72 nhái

Giao diện của chiếc điện thoại nokia e72 chính hãng có đồng hồ ở góc trái là đồng hồ vuông và dạng kim. trong khi đó các dòng e72 nhái sẽ được thiết kế là đồng hồ số, đặc điểm này rất dễ nhận biết như hình bên dưới

– Dấu hiệu 4: dựa vào khả năng đọc được file *.sis

Trước hết nếu ai rành công nghệ thì chép một file *.sis vào thẻ nhớ và thử xem chiếc E72 có đọc được không, đối với dòng điện thoại E72 chính hãng sẽ đọc được vì có hệ điều hành symbian.

– Dấu hiệu 5: dựa vào số IMEI

dấu hiệu nhận biết nokia E72 nhái

Check imei Nokia E72 bằng thao tác *#06# và *#92702689# và so sánh với imei trên khung máy.

Sau khi các số imei của E72 trùng thì dùng số imei đó tra trực tiếp trên trang web kiểm tra imei numbering để kiểm tra thông tin và cấu hình kỹ hơn.

Nokia E72 chính hãng nguyên bản ở đâu

mua nokia E72 chính hãng ở đâu

Mặc dù có thể phân biệt bằng các dấu hiệu trên đây, nhưng hầu hết người không rành công nghệ chỉ dừng lại ở dấu hiệu 3. Tuy nhiên, đối với những chiếc E72 “nhái cao cấp” thì các yếu tố này rất có thể người làm nhái cũng rất để ý. Chính vì thế, để đảm bảo chắc chắn bạn nên tìm đến những người có kinh nghiệm, chuyên gia về Nokia và mua điện thoại Nokia ở những người chuyên sưu tập Nokia cổ như thế.

Đơn cử như Trùm Nokia Cổ, do tập hợp những người yêu thích và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sưu tập các dòng điện thoại Nokia “vang bóng một thời”, nên chắc chắn nếu bạn có nhu cầu mua bất cứ chiếc Nokia chính hãng nào, thì Trùm Nokia Cổ cũng sẽ cho bạn được những lời khuyên chính xác nhất.

Bạn có thể gọi điện tới 090 6688 560 – 090 1188 560 để nhận được tư vấn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua các dòng điện thoại Nokia chính hãng thì Trùm Nokia cổ hiện cũng có bộ sưu tập các dòng điện thoại Nokia cổ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Chi tiết xem thêm

chosogia.com – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam


Mục này chưa được đánh giá. Viết bình luận.

 
Lên đầu
-->
CMS by ViArt