Tai sao Surface Pro 4 luôn là một trong máy tính bảng lai đáng mua nhất? In trang nàyIn trang này

Tai sao Surface Pro 4 luôn là một trong máy tính bảng lai đáng mua nhất?

Máy tính bảng lai là thiết bị vô cùng hữu ích đối với người sử dụng, đặc biệt là các doanh nhân, người thường xuyên phải di chuyển. Vừa tiện lợi như một chiếc tablet, vừa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng tác vụ như những laptop chuyên nghiệp, máy tính bảng lai đang thực hiện rất tốt vai trò của mình.

Trên thị trường hiện nay, – mặc dù đã ra mắt thị trường từ năm 2015, nhưng đến nay vẫn đang là một trong những máy tính bảng lai tốt nhất và được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Thiết kế hoàn thiện

Surface Pro 4

Mặc dù không có sự thay đổi nhiều so với Surface Pro 3 trước đó với thân máy từ hợp kim magie, nhưng Surface Pro 4 lại có được sự tiện dụng vượt trội, với màn hình 12.3 inch, mỏng 0.33 inch và khối lượng máy chỉ 1.07 kg.

Mặt trước của máy có một máy ảnh 5MP giống như mẫu Surface Pro 3, nhưng điểm mới của chiếc Surface Pro 4 là tính năng nhận diện gương mặt Window Hello và máy ảnh sau cũng được nâng cấp lên 8MP. Cả hai máy ảnh đều có khả năng quay video full-HD.

Về mặt tiện dụng, Surface Pro 4 khá chắc chắn và tạo sự linh động trong công việc với bàn phím Type Cover tiện dụng với bàn di chuột và các phím có độ dài 1.4mm được sắp xếp dạng chiclet rộng rãi và hợp lý hơn khi người dùng đánh máy.

Hiển thị xuất sắc

Surface Pro 4

Với độ sáng màn hình là 382 nit, chiếc Surface Pro 4 có màn hình sáng hơn rất nhiều so với các mẫu Surface trước và cả các laptop 2 trong 1 đối thủ. Đơn cử như HP Spectre x360 có độ sáng màn hình là 339 nit, chiếc Satellite Radius 12 có độ sáng là 338 nit và iPad Pro cũng chỉ 372 nit.

Khả năng hiển thị màu sắc của màn hình Pixel Sense cũng rất đáng nể. Với khả năng hiển thị 99.7% dải màu sRGB và chỉ số chân thực màu sắc Delta-E là 0.35 (càng gần điểm 0, màu sắc càng chân thực), màn hình của chiếc Surface Pro 4 có màu sắc ngang ngửa với các mẫu laptop lai hàng đầu thị trường hiện nay.

Hiệu năng xử lý tuyệt vời

Surface Pro 4

Surface Pro 4 cho người dùng khá nhiều lựa chọn về CPU với Intel Core m3 thế hệ thứ 6, Core i5 hoặc Core i7, đi kèm với đó là các phiên bản RAM khác nhau và ổ SSD cao nhất tới 512GB.

Điểm Geekbench 3 về hiệu suất tổng thể của Surface Pro 4 đạt tới 6811 điểm, cao hơn cả Apple iPad Pro với chỉ 5416 điểm, điều này giúp cho máy có khả năng xử lý tuyệt vời, ngay cả khi máy đang stream nhiều video 1080p cùng với mở 20 tab của Google Chrome, máy vẫn có thể chạy thêm Skype, Photoshop và mởi vài file PDF cùng một lúc mà không gặp vấn đề gì.

Bên cạnh đó, Surface Pro 4 với việc được trang bị Intel HD Graphic 520 cũng có được điểm đồ họa cao hơn các đối thủ với số điểm được ghi nhận trên công cụ 3D Mark ICE Unlimited cao gấp đôi so với iPad Pro.

Điểm trừ của Pro 4 là thời lượng pin khá kém, chỉ được khoảng 6h, so với Surface Pro 3 trước đó và khá nhiều các laptop lai khác trên thị trường thì pin của Pro 4 có thể nói là rất yếu.

Bút Stylus ảo diệu tích hợp “tẩy”

Surface Pro 4

Surface Pro 4 không chỉ vượt trội với bàn phím tiện dụng mà bút Stylus cũng là duy nhất và mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt là những người làm về nghệ thuật.

Surface Pen trên Pro 4 cũng là bút stylus duy nhất được tích hợp cục tẩy ngay trên lưng nó. Thêm vào đó, bạn có thể nhận vào nút Eraser để nhanh chóng khởi động ứng dụng One Note. Khi bạn thực hiện xong việc vẽ hoặc viết, bạn có thể dễ dàng đặt cây bút bên cạnh màn hình Surface Pro.

Giá Surface Pro 4 bao nhiêu tiền? mua ở đâu giá rẻ nhất?

Surface Pro 4

Surface Pro 4 có khá nhiều phiên bản với mức giá thấp nhất là 899 USD với bản Core M3, RAM 4GB và SSD 16GB là 899 USD (khoảng hơn 20 triệu) và phiên bản cao cấp nhất với Core i7, RAM 16GB và ổ SSD 1TB có giá lên tới 2,699 đô la (tương đương hơn 60 triệu).

Hiện nay, sau 2 năm ra mắt, Surface Pro 4 vẫn giữ vững được vị trí là một trong những tablet tốt nhất trên thị trường hiện nay nhưng mức giá đã mền hơn trước.

Theo thông tin từ – một trong những địa chỉ bán Surface uy tín , giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay thì giá Surface Pro 4 đang dao động từ 16,5 triệu – 48,5 triệu đồng và kèm theo nhiều khuyến mãi khi mua.

Chi tiết xem thêm

chosogia.com – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam



-->
Ecommerce Solutions by ViArt