Chip Snapdragon của nước nào sản xuất ? In trang nàyIn trang này

Chip Snapdragon của nước nào sản xuất ?

Chúng thường nghe đến điện thoại được trang bị chip Snapdragon, nhưng S8 được trang bị chip Snapdragon 835, và sắp tới Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845…không chỉ Samsung còn khá nhiều các thương hiệu khác như Sony, Google Pixel…cũng sử dụng con chip mang tên Snapdragon.

Vậy chip Snapdragon là dòng chip của nước nào?

chip snapdragon

chip snapdragon của nước nào sản xuất

Trên thực tế, Snapdragon là 1 dòng chip hệ thống trên một vi mạch (SoC) cho điện thoại của nhà sản xuất Qualcomm. Qualcomm Incorporated là một công ty bán dẫn toàn cầu của Mỹ chuyên thiết kế và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ viễn thông không dây, có trụ sở tại San Diego, California, Mỹ, với có 157 văn phòng trên toàn thế giới.

Chip Snapdragon đầu tiên có tên là chip Scorpion. Tiếp đó, Qualcomm cho ra mắt thị trường các dòng chip Snapdragon S1, S2, s3, S4…rồi tới chip Snapdragon 200, 400…và mới nhất hiện có trên thị trường là chip Snapdragon 835, chip snapdragon 845 (sẽ có trên các smartphone vào 2018).

Hiện nay, các dòng smartphone hiện không còn sử dụng các dòng chip Snapdragon đời đầu nữa, mà đã sử dụng các dòng chip mới hơn. Các đang sử dụng các đời chip Snapdragon 400, 430…trong khi đó cá smartphone tầm trung thì đã sử dụng các chip Snapdragon 625, 650, 660…và các smartphone cao cấp đã sử dụng đến các đời chip Snapdragon 820, 825, 835. Và các thông tin cho thấy trên các smartphone cao cấp năm 2018 sẽ xuất hiện với sự ra mắt của chip Snapdragon 845 – chip mạnh nhất hiện nay của Qualcomm và của điện thoại Android nói chung.

chosogia.com – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam



-->
Ecommerce Solutions by ViArt