Hỗ trợ báo giá
Quỳnh Trang - 0975.991.670
quynhtrang0609@gmail.com
Danh mục sản phẩm
QC trai
Địa chỉ Khánh Trang

Máy đo huyết áp cổ tay điện tử tự động Omron HEM-6181 Máy đo huyết áp cổ tay điện tử tự động Omron HEM-6181

Máy đo huyết áp cổ tay điện tử tự động Omron HEM-6181

Tình trạng: Còn hàng

Mã sản phẩm: HEM-6181
Hãng sản xuất: Omron, Nhật Bản
Bảo hành: Chính hãng 5 năm

- Cảm biến định vị, hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối.
- Bộ nhớ lưu 60 kết quả đo cùng thời gian đo.
- Cho kết quả chính xác và tốc độ đo nhanh chóng.

1.200.000 ₫
1.310.000 ₫
Hotline:
0975.991.670 - 024.3232.3440
Dịch vụ uy tín - Sản phẩm chất lượng - giá cả hợp lí

Cửa hàng thiết bị y tế KHÁNH TRANG, Số 43 Phương mai, đống đa hà nội

 

Giới thiệu sản phẩm Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 (Trắng)

Máy đo huyết áp cổ tay OMRON HEM-6181 sử dụng công nghệ Intellisense tự động hoàn toàn, giúp bạn không cần phải cài đặt trước mức áp suất hoặc phải bơm hơi lại. Sản phẩm thiết kế đơn giản dễ sử dụng, cho kết quả đo huyết áp và nhịp tim một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Máy đo huyết áp cổ tay OMRON HEM-6181 sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc theo dõi và bảo vệ sức khỏe của chính mình cũng như gia đình.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

-Công nghệ tự động Intellisense mới nhất
Máy đo huyết áp OMRON HEM-6181 sử dụng công nghệ Intellisense, tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng cho từng cá nhân mà không cần phải cài đặt trước mức áp suất hoặc phải bơm hơi lại, tạo sự thoải mái và dễ dàng khi sử dụng.

-Bộ nhớ lưu đến 60 kết quả đo
Cho phép bạn so sánh các lần đo khác nhau để biết được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện. Bên cạnh đó, máy còn hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút để bạn có được kết quả chính xác nhất.

-Hiển thị chi tiết các chỉ số
Khi huyết áp nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn hay phát hiện nhịp tim bất thường máy sẽ tự động thông báo. Ngoài ra, tính năng báo lỗi cử động khi đo sẽ giúp bạn đạt được kết quả đo chính xác.

-Thiết kế tiện dụng
Máy có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng và cảm biến định vị tự dò tìm vị trí đo thích hợp, thuận tiện ngay cả với người mới sử dụng lần đầu. Bên cạnh đóm máy cho khả năng hoạt động êm, màn hình to dễ đọc kết quả và thiết kế siêu nhỏ gọn để bạn dễ mang theo khi đi xa.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu OMRON thuộc công ty OMRON Electronics Pte., Ltd. được thành lập năm 1933 tại Nhật Bản. OMRON được coi là một trong những hãng điện tử hàng đầu thế giới với quy mô lớn gồm 25.000 nhân viên và doanh số bán hàng trên 5 tỷ USD mỗi năm. Các sản phẩm của OMRON nổi tiếng với công nghệ tự động hoá và có chất lượng cao, được sản xuất với công nghệ mới nhất và rất đa dạng về chủng loại, từ thiết bị chăm sóc sức khỏe đến thiết bị tự động hóa. Với danh tiếng và chất lượng xây dựng trong nhiều năm, OMRON luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong nền công nghiệp điện tử thế giới và là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng khắp mọi nơi.

Thông tin sản phẩm Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6131 (Trắng)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 sản phẩm
Đặc điểm chính:
Màu Trắng
Mẫu mã HEM - 6181
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 2x8x6
Trọng lượng (KG) 0.12
Thời gian bảo hành 5 năm
Đọc thêm >>