Bản để in Gửi cho bạn bè

Review sữa tắm St.Ives có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu? Nơi bán rẻ nhất ?

Review sữa tắm St.Ives có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu? Nơi bán rẻ nhất ?

St.Ives là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời từ năm 1980, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên mà giá thành lại siêu “hạt dẻ”. Các sản phẩm của St.Ives được biết đến nhiều và được các cô gái tin tưởng lựa chọn là các sản phẩm tẩy da chết, dưỡng ẩm mặt, dưỡng ẩm cơ thể và đặc biệt là .

Sữa tắm St.Ives có tốt không ?

Với chiết xuất từ yến mạch, cam, chanh, muối biển thuần túy từ thiên nhiên sữa tắm St.Ives là sự hòa quyện của hương thơm tự nhiên làm say đắm lòng người. Không chỉ giúp chị em phụ nữ trải nghiệm công nghệ làm đẹp an toàn từ thiên nhiên cho làn da, thân thiện với môi trường, giúp duy trì làn da trẻ đẹp, tránh bị dị ứng với mỹ phẩm mà sữa tắm St.ives còn giúp phái đẹp trong việc bảo vệ làn da tránh khỏi những bụi bẩn, những chất bã nhờn bám sâu dưới lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm mịn da, làm mờ các vết thâm nám, sạm nám, giúp nuôi dưỡng da sạch sâu và triệt để.

Review sữa tắm St.Ives có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu? Nơi bán rẻ nhất ?

Review có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu? Nơi bán rẻ nhất ?

Đồng thời sữa tắm St.ives cũng có khả năng cung cấp những tinh chất, dưỡng chất, vitamin, chất khoáng, cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn đàn hồi và làm chậm quá trình lão hóa. Thành phần trong sữa tắm St.ives đến từ những loại trái cây tươi mát trong thiên nhiên như vỏ cam, chanh… giúp chị em phụ nữ luôn cảm thấy tươi mát với mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ.

Sữa tắm St.Ives có mấy loại ?

Nói tới sữa tắm thì St.Ives có cả “gia tài” các loại sữa tắm vô cùng đồ sộ với nhiều mùi hương khác nhau cho các cô gái tha hồ lựa chọn mùi hương mình thích và tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Có thể kể tới một vài loại sữa tắm tiêu biểu như:Purifying Sea Salt Body Wash (chiết xuất muối biển), Oatmeal & Shea Butter Body Wash (lúa mạch và bơ), Smoothing Apricot Body Wash (hạt jojoba và quả mơ), Vanilla Body Wash (vanilla và bơ ca cao), Pear & Soy Body Wash (lê và đậu nành), Coconut & Orchid Body Wash (dừa và phong lan)….

Giá bán sữa tắm St.Ives rẻ nhất ?

Trên thị trường giá tham khảo của các loại sữa tắm St.Ives dao động trong khoảng từ 125k – 150k/chai dung tích 709ml và từ 82k – 125k/chai dung tích 400ml tùy từng nơi bán và hình thức mua.

Nơi bán sữa tắm St.Ives rẻ nhất ?

Bạn có thể dễ dàng mua được sữa tắm St.Ives vì nó được bán phổ biến rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị hay các sàn thương mại lớn trên toàn quốc. Nhưng mua online thì vẫn rẻ hơn vì người bán không mất tiền thuê địa điểm. Các sàn uy tín như Lazada, Tiki, Lotte…. bạn có thể tham khảo để mua loại sữa tắm này. Đừng quên khảo giá tất cả các nơi bán tại cổng thông tin so sánh giá chosogia.com trước khi mua để luôn tìm và mua được sữa tắm St.Ives với giá rẻ nhất tại nơi bán gần nhất nhé!

chosogia.com – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam


Mục này chưa được đánh giá. Viết bình luận.

 
Lên đầu
-->
CMS by ViArt